การจากไปของอดีตนักเตะพรีเมียร์ลีก จอร์จ บาลด็อก

จอร์จ บาลด็อก

ข่าวกีฬา การจากไปของอดีตนักเตะพรีเมียร์ลีก จอร์จ บาลด็อก

วงการฟุตบอลต้องสูญเสียอัญมณีอีกครั้ง เมื่อ จอร์จ บาลด็อก อดีตนักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และปัจจุบันสังกัด พานาธิไนกอส เสียชีวิตอย่างกะทันหันในวัยเพียง 31 ปี

ข่าวการจากไปของ บาลด็อก สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนบอลของทั้ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ พานาธิไนกอส ที่ต่างพากันแสดงความอาลัยต่อการจากไปของนักเตะอนาคตไกลรายนี้

จอร์จ บาลด็อก เริ่มต้นเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และใช้เวลาค้าแข้งกับทีมมานานถึง 7 ปี ด้วยฝีเท้าที่โดดเด่นและความมุ่งมั่น บาลด็อก ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวหลักของทีม และมีส่วนสำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จในหลายรายการ

หลังจากนั้น บาลด็อก ได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ พานาธิไนกอส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตการค้าแข้งของเขา อย่างไรก็ตาม ชีวิตของเขากลับต้องมาดับลงอย่างไม่มีวันกลับ

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของ บาลด็อก ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีรายงานว่าเขาถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพักส่วนตัวในกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับหลายฝ่าย

การจากไปของ จอร์จ บาลด็อก ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการฟุตบอล ไม่เพียงแต่สำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูงของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแฟนบอลทั่วโลกที่ชื่นชอบในฝีเท้าของเขาด้วย บาลด็อก เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง มีอนาคตที่สดใส และยังมีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล

แม้ว่า จอร์จ บาลด็อก จะจากไปแล้ว แต่ชื่อของเขาจะยังคงอยู่ในใจของแฟนบอลตลอดไป เขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเทให้กับกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มที่ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักฟุตบอลรุ่นหลัง

สนามหญ้าสีเขียว

สนามหญ้าสีเขียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า