ผลมวย K-1 World MAX 2024 บัวขาว พบ สโตยาน โคปริฟเลนสกี้

ผลมวย K-1 World MAX 2024 บัวขาว พบ สโตยาน โคปริฟเลนสกี้

การแข่งขันชกมวย K-1 World MAX 2024 ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย กับ สโตยาน โคปริฟเลนสกี้ นักชกจากบัลแกเรีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 จบลงด้วยผลที่ บัวขาว ต้องยุติเส้นทางในรอบ 8 คนสุดท้าย โดยแพ้คะแนนแบบเอกฉันท์

สรุปการแข่งขัน บัวขาว บัญชาเมฆ พบ สโตยาน โคปริฟเลนสกี้

  • ยกที่ 1 และ 2
    การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนานและดุเดือด นักมวยทั้งสองฝ่ายเปิดฉากแลกอาวุธกันอย่างไม่มีใครยอมใคร จนกระทั่งช่วงปลายยกที่ 2 สโตยาน โคปริฟเลนสกี้ เตะขวาเข้าหน้าของ บัวขาว ทำให้บัวขาวต้องโดนกรรมการนับ 8 สถานการณ์ตกเป็นรองทันที
  • ยกที่ 3
    บัวขาวพยายามเร่งเครื่องเพื่อกลับมา แต่ไม่สามารถทำคะแนนเพิ่มได้สำเร็จ ในขณะที่โคปริฟเลนสกี้รักษาระยะห่างและคุมเกมได้ดี จบยกที่ 3 กรรมการตัดสินให้โคปริฟเลนสกี้ชนะคะแนนเอกฉันท์ 30-28, 30-28 และ 30-27

การวิเคราะห์การแข่งขัน

บัวขาว บัญชาเมฆ

  • จุดแข็ง: การโจมตีที่รวดเร็วและแม่นยำ ความสามารถในการหลบการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้ดี

สโตยาน โคปริฟเลนสกี้

  • จุดแข็ง: ความสามารถในการรักษาระยะห่างและการใช้ลูกเตะที่มีประสิทธิภาพ การวางแผนที่ดีและการเตรียมตัวมาอย่างเข้มข้น

คำสัมภาษณ์หลังการแข่งขัน

สโตยาน โคปริฟเลนสกี้ กล่าวว่า เขารู้สึกหวั่นใจเมื่อเจอกับบัวขาว แต่เขามีแผนการที่จะรักษาระยะห่างและใช้ลูกเตะที่ยาวเพื่อโจมตีคู่ต่อสู้ ซึ่งได้ผลดีตามที่เขาคาดหวังไว้ การที่สามารถเอาชนะบัวขาวได้ถือเป็นจุดสำคัญที่ช่วยให้เขาคว้าแชมป์ K-1 World MAX 2024 ไปครองได้

บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนและยอมรับผลการแข่งขันอย่างภาคภูมิใจ ถึงแม้จะไม่สามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ได้ แต่ก็จะกลับมาฝึกซ้อมและเตรียมตัวให้ดีขึ้นสำหรับการแข่งขันครั้งหน้า

การแข่งขันครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของทั้งสองนักชก การวางแผนและการเตรียมตัวมาอย่างดีเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขันมวยระดับโลก บัวขาวยังคงเป็นนักชกที่มีความสามารถและได้รับความเคารพจากทั้งนักชกและแฟนมวยทั่วโลก

สนามหญ้าสีเขียว

สนามหญ้าสีเขียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า